TIN TỨC & SỰ KIỆN  TIN HOẠT ĐỘNG
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm nhà máy xi măng Yên Bình - DA do Vinaconsult thiết kế

Ngày 12 tháng 8 năm 2009, trong chuyến công tác tại tỉnh Yên Bái, Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã về thăm và có buổi làm việc với Lãnh đạo Tổng Công ty CP Vinaconex tại nhà máy xi măng Vinaconex Yên Bình. Cùng đi với Thủ tướng có đoàn công tác của Chính phủ và các đồng chí lãnh đạo của tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuân – Chủ tịch HĐQT, Đ/c Nguyễn Thành Phương – Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Vinaconex cùng toàn thể cán bộ công nhân viên nhà máy xi măng Vinaconex Yên Bình rất vinh dự được đón chào Thủ tướng cùng đoàn công tác về thăm và làm việc tại nhà máy.

Đ/c Nguyễn Tấn Dũng - Ủy viên Bộ chính trị,Thủ tướng CP

 

Nhà máy xi măng Vinaconex Yên Bình

Dự án đầu tư xây dựng Nhà máy Xi măng Vinaconex Yên Bình là một trong 5 dự án xi măng của vùng Tây Bắc và là dự án vinh dự được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trực tiếp phê duyệt đầu tư và phát lệnh khởi công xây dựng.

Dự án Nhà máy Xi măng Vinaconex Yên Bình có công suất thiết kế 750.000 tấn clinke, tương đương 1.000.000 tấn xi măng/năm, tổng vốn đầu tư 1.175 tỷ đồng do Tổng Công ty Cổ phần Vinaconex làm Chủ đầu tư, đồng thời vừa là tổng thầu vừa là nhà thầu xây lắp chính. Dự án đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu về tiến độ, kinh tế, chất lượng, môi trường và về xã hội.

Sau khi đi thăm nhà máy, Thủ tướng Chính phủ giành thời gian làm việc với Lãnh đạo Tổng Công ty, nói chuyện với đại biểu CBCNV Công ty CP Xi măng VINACONEX Yên Bình. Phát biểu tại buổi làm việc, Thủ tướng đánh giá cao những thành tích của TCT CP VINACONEX đạt được, xứng danh đơn vị Anh Hùng Lao Động trong thời kỳ đổi mới.

Hòa chung với niềm vinh dự của Tổng Công ty CP Vinaconex, Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Vinaconex - Vinaconsult JSC cũng rất tự hào là đơn vị tham gia tư vấn thiết kế các giai đoạn chính của dự án như: Thiết kế san nền đường bộ nối nhà máy với tỉnh lộ, khu văn phòng và nhà ở cán bộ. Chuyển đổi thiết kế phần xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn Việt Nam. Thiết kế bản vẽ thi công phần xây dựng nhà máy. Lập báo cáo kinh tế kỹ thuật bao gồm cả thiết kế bản vẽ thi công công trình: Nhà ở công nhân và khu thể thao… Vinaconsult đã hoàn thành tốt các công việc được Tổng Công ty giao phó, góp phần vào thành công chung của Dự án.

Trước khi kết thúc chuyến thăm, Thủ tướng đã tặng quà, trồng cây và chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và đại biểu CBCNV Nhà máy. Chuyến thăm và làm việc đã kết thúc tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng khó quên cho tập thể lao động Vinaconex. Tổng Công ty Cổ phần Vinaconex xin hứa sẽ thực hiện tốt nhất các chỉ đạo của Chính phủ, của Thủ tướng về thực hiện các giải pháp kinh tế trong tình hình hiện nay nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2009 và các năm tiếp theo. Xứng đáng với sự tin cậy của Thủ tướng, xứng đáng với danh hiệu Đơn vị Anh hùng Lao động mà Đảng và Nhà nước đã trao tặng cho tập thể Tổng Công ty.

 
(Vinaconsult)
Quay lại
Các tin khác:
Bản tin mới
Tìm kiếm thông tin
WebLink
Thống kê truy cập
Số người Online: 3
Số lượt truy cập: 1662916