TIN TỨC & SỰ KIỆN  TIN HOẠT ĐỘNG
Cổ phiếu VCT chào sàn Upcom

Sáng ngày 15/7/2010, tại sở giao dịch chứng khoán Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương giao dịch cổ phiếu của Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Vinaconex (MCK: VCT). Đây là phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu VCT trên thị trường UPCOM, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội. Với số vốn đăng ký giao dịch là 11 tỷ đồng, việc tham gia niêm yết của Công ty đã nâng tổng giá trị ĐKGD trên thị trường UPCOM đạt gần 7.777 tỷ đồng, nâng tổng số công ty ĐKGD trên UPCOM là 79 công ty, đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô của Sở GDCKHN nói chung và Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Vinaconex nói riêng.

Ông Nguyễn Duy Khang – Chủ tịch HĐQT – TGĐ Vinaconsult phát biểu

Đến tham dự lễ khai trương phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu VCT, Công ty CP TVXD Vinaconex – Vinaconsult JSC hân hạnh được đón tiếp Ông Đoàn Châu Phong – Phó TGĐ Tổng Công ty Vinaconex, Ông Tô Ngọc Thành - Ủy viên HĐQT Tổng Công ty Vinaconex, các vị khách mời là đại diện của các đơn vị đã và đang là đối tác chiến lược của Công ty.

Ông Nguyễn Văn Dũng–Phó TGĐ Sở GDCK Hà Nội trao giấy chứng nhận Đăng ký niêm yết cổ phiếu VCT cho Cty

Ông Tô Ngọc Thành - Ủy viên HĐQT Tổng Công ty Vinaconex đánh cồng khai trương phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu VCT.

   CTCP Tư vấn Xây dựng Vinaconex với lĩnh vực kinh doanh chính là: Tư vấn đầu tư, lập dự án đầu tư, thẩm định dự án đầu tư các công trình; thiết kế quy hoạch các khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp... tham gia vào thị trường chứng khoán sẽ đem lại một lượng hàng hóa mới có chất lượng cho thị trường chứng khoán, tăng thêm sự lựa chọn cho các nhà đầu tư đồng thời đây cũng là một kênh huy động vốn hiệu quả cho bản thân doanh nghiệp, tăng tính thanh khoản cho cổ phiếu, giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và thương hiệu, tiếp cận cách quản trị doanh nghiệp mới

Cùng bật sâm panh chúc mừng khai trương phiên giao dịch

    Đây là một sự kiện quan trọng đối với Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Vinaconex, nó đánh dấu sự phát triển không ngừng của Công ty, mở ra thời kỹ mới thời kỹ kinh doanh phát đạt với những thành công trên thương trường.

 

 

(Vinaconsult)
Quay lại
Các tin khác:
Bản tin mới
Tìm kiếm thông tin
WebLink
Thống kê truy cập
Số người Online: 5
Số lượt truy cập: 1662953