TIN TỨC & SỰ KIỆN  TIN HOẠT ĐỘNG
Đại hội đoàn thanh niên Vinaconsunlt lần thứ nhất nhiệm kỳ 2010 - 2012

Trong không khí thi đua sôi nổi của cả nước, lập thành tích xuất sắc nhất chào mừng các ngày Lễ lớn của Dân tộc, chào mừng Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty CP Vinaconex khóa III và Đại hội Đảng bộ Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Vinaconex lần thứ IV (nhiệm kỳ 2010-2015). Ngày 6/11/2010, được sự đồng ý của BCH Đoàn Thanh niên Tổng Công ty CP Vinaconex, Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Công ty, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Vinaconsult đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Công ty lần thứ I (nhiệm kỳ 2010-2012).

        Đến dự Đại hội về phía Tổng Công ty Vinaconex có Đồng chí Nguyễn Xuân Thùy – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty. Về phía Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Vinaconex (Vinaconsult) có: Đồng chí Đặng Trần Tuấn – Bí thư Đảng ủy Công ty; Đồng chí Nguyễn Duy Khang – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị, Tổng Giám đốc Công ty: Đồng chí Nguyễn Thanh Phương – Chủ tịch Công Đoàn Công ty cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc và 60 đoàn viên ưu tú đại diện cho 165 đoàn viên trong toàn Công ty.


Chủ tịch HĐQT,TGĐ Nguyễn Duy Khang  phát biểu tại đại hội

Đại hội đã nghe báo cáo của Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ lâm thời đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên giai đoạn 2008-2010; phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2010-2012; Báo cáo tham luận của các chi đoàn và ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ , Ban Giám đốc Công ty.

Đoàn viên Thanh niên Công ty luôn luôn phát huy tinh thần xung kích, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đặc biệt để hướng tới kỷ niệm các ngày Đại lễ lớn của đất nước Đoàn viên thanh niên Công ty ngoài việc tích cực tham gia Công tác Đoàn còn góp phần đáng kể vào thành tích chung của Công ty trong nhiệm vụ SXKD: hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD do Tổng Công ty giao phó. Đó là bước nhảy vọt về hiệu quả, uy tín cũng như năng lực của Công ty.

BCH nhiệm kỳ 2010-2012  ra mắt Đại Hội

Thành tích nổi bật của Đoàn Thanh niên Công ty trong nhiệm kỳ lâm thời vừa qua là đã triển khai thực hiện tốt các phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ tổ quốc” và “4 đồng hành cùng thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp”; góp phần giữ vững và nâng cao phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật phục vụ công tác tư vấn. Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Vinaconsult đã tích cực triển khai các hoạt động Đoàn tại cơ sở cũng như tập hợp thanh niên tham gia các hoạt động do Đoàn cấp trên phát động.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đoàn Thanh niên gồm 7 đồng chí và Đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Tổng Công ty gồm 5 đồng chí chính thức và 2 đồng chí dự khuyết.

Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Vinaconex đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các vị khách mời cũng như toàn thể đoàn viên thanh niên tham dự. Các đoàn viên thanh niên VINACONSULT với sức mạnh của tuổi trẻ, với tri thức và lòng nhiệt tình của mình xin nguyện đóng góp sức mình vào việc hoàn thành những nhiệm vụ của Công ty giao phó và trách nhiệm của người đoàn viên đối với xã hội.

 

(Vinaconsult)
Quay lại
Các tin khác:
Bản tin mới
Tìm kiếm thông tin
WebLink
Thống kê truy cập
Số người Online: 4
Số lượt truy cập: 1662904