ComponentArt Menu :: Demo version.

Please reload the page to continue with your evaluation.

You can purchase the full version here.
    
TIN TỨC & SỰ KIỆN  TIN HOẠT ĐỘNG
Tuổi trẻ Vinaconsult với các hoạt động kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Năm thanh niên 2011, Ngày 19/3, Đoàn Thanh niên Tổng công ty VINACONEX đã tổ chức Chương trình “Giọt máu hồng – Ngày hội hiến máu nhân đạo” trong toàn Đoàn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Tổng Công ty, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Vinaconex – Vinaconsult đã tích cực tham gia chương trình hiến máu. Với nghĩa cử cao đẹp này đã mang đến cho các Đoàn viên thanh niên Vinaconsult một niềm vui, niềm tự hào vì mình đã làm được  việc có ý nghĩa, góp một phần nhỏ cứu những người bệnh đang gặp khó khăn.                                                        

 Trong không khí sôi nổi, hào hứng của “Tuần lễ thanh niên” chiều ngày 24/03/2011 Đoàn thanh niên Vinaconsult  cùng với Đoàn thanh niên Vinaconex 6 tổ chức hoạt động “Giao lưu văn nghệ, thể thao”. Mở đầu là trận bóng đá giao hữu giữa Vinaconsult – Vinaconex 6, tuổi trẻ hai đơn vị hân hạnh được đón tiếp các đồng chí trong Ban Lãnh đạo của hai Công ty và đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty Vinaconex tới dự và động viên.

 

Buổi tối cùng ngày đoàn viên thanh niên hai đơn vị tổ chức liên hoan, giao lưu văn nghệ tại trụ sở văn phòng Công ty Vinaconex 6. Buổi giao lưu văn nghệ, thể thao đã kết thúc tốt đẹp trong bầu không khí vui vẻ, ấm áp, đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm tăng cường giao lưu, đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau giữa tuổi trẻ hai đơn vị Vinaconsult và Vinaconex 6.

(Vinaconsult)
Quay lại
Các tin khác:
Bản tin mới
Tìm kiếm thông tin

WebLink
Thống kê truy cập
Số người Online: 5
Số lượt truy cập: 1660562